Đánh Giá Chi Tiết Những Kiểu Phông Cưới Được Ưa Chuộng Nhất

Phông cưới là 1 phần quan trọng vô cùng cần thiết trong mỗi đám cưới. Phông cưới như 1 chiếc bảng thông báo với mọi người xung quanh về lễ cưới của bạn. Ngoài ra phông cưới là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng nhất trong đám cưới của bạn như: trao nhẫn cưới, cắt bánh cưới, phát biểu của gia đình 2 họ…

Phông cưới đẹp sẽ giúp đám cưới của bạn để lại dấu ấn lâu dài cho những người tham dự. Một chiếc phông cưới được trang trí cẩn thận, cầu kỳ, đẹp mắt còn khiến khách mời của đám cưới bạn cảm thấy được sự tôn trọng, quan tâm, hiếu khách từ bạn.

Mẫu phông cưới in ảnh cực đẹp

Sau đây, cưới hỏi happy sẽ cùng bạn tìm hiểu những mẫu phông cưới hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Kiểu 1: Phông Cưới Vải Lụa:

Phông Cưới Vải Lụa hiện nay vẫn là sự lựa chọn số 1 và phổ biến nhất của các cặp đôi. Phông cưới lụa được làm bằng nền vải voan, vải lụa gắn trên khung sắt phông cưới.  Được trang trí bằng bảng chữ nghệ thuật ghi thông tin đám cưới của bạn bằng mica hoặc xốp. Những chữ xốp gắn phông cưới thường được cắt gọt tỉ mỉ, rắc kim tuyến lấp lánh vô cùng đẹp mắt, tạo điểm thu hút cho lễ cưới.

Ngoài ra phông cưới lụa thường kết hợp trang trí hoa tươi, hoa lụa, vô cùng đẹp mắt sinh động. KÈm những giải đèn led mưa, đèn hắt giúp phông cưới của bạn lung linh hơn tạo điểm check in đáng chú ý cho khách mời cũng như gia đình bạn.

                                                                                    Mẫu Phông Cưới Vải Lụa Đẹp

Kiểu 2: Kiểu phông cưới bằng hoa giấy:

Phông cưới hoa giấy cũng là 1 trong những lựa chọn yêu thích của các cặp đôi. Với chi phí rẻ, nhiều ưu điểm, dễ thi công di chuyển, càng ngày phông cưới hoa lụa càng khẳng định được vị thế của mình.

Phông cưới hoa giấy mang trong mình sự trẻ trung, độc đáo, nhưng vẫn không kém phần ấn tượng trong mắt khách mời.

Mẫu phông cưới này khá dễ để bạn có thể tự tay làm, tuy nhiên thời gian để hoàn thiện 1 chiếc phông cưới phải mất khoảng từ 1,2 tháng. Bạn phải hết sức kiên trì tỉ mỉ để có thể chuẩn bị được phông cưới thật đẹp.

Thông thường, hoa giấy để ghép phông cưới hoa giấy là những loại hoa hồng, hoa sao, loại hoa rẻ quạt tròn…Những bông hoa này có thể trang trí trên phông vải lụa, phông vách cứng hoặc dán trực tiếp vào tường. Với mẫu phông cưới hoa giấy, mẫu phông cưới được nhiều người chọn nhất vẫn là mẫu hoa giấy kết hợp cùng vải lua. Mẫu phông cưới này vừa tạo sự độc đáo cho khách mời, vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng bình yên thư thái bởi những dải lụa mềm rủ.

phong-cuoi-hoa-giay-re-dep
                                                                     Phông Cưới Hoa Giấy Xếp Hình Quạt

Kiểu 3: Kiểu phông cưới in bạt, phông cưới vector, phông cưới pds, phông cưới CDR

Phông cưới in bạt, phông cưới vector, phông cưới PDS hay phông cưới CDR chỉ khác nhau ở phần mềm thiết kế. Sau khi có bản thiết kế xong thì phông cưới sẽ được in trên bạt hoặc decal và căng lên khung phông cưới.

Phông cưới đẹp in bạt hiflex được nhiều người ưa chuộng vì mẫu mã đa dạng độc đáo, có thể thoải mái thiết kế của loại phông này, cũng như giá thành in phông cưới khá rẻ. Phông cưới in bạt có màu sắc khá sắc nét, độ bền cao.

Việc thiết kế phông cưới in bạt cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nêu ý tưởng, sở thích của mình. Các bạn thiết kế sẽ dựa trên yêu cầu đó để thiết kế lên những mẫu phông cưới phù hợp yêu cầu của bạn nhất. Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần những mẫu phông cưới in bạt sẵn vô cùng đẹp mắt và thay tên vào là bạn đã có phông cưới hoàn hảo cho đám cưới của mình nhanh gọn.

Một ưu điểm không thể không nhắc tới của chiếc phông này đó chính là việc bạn có thể in ảnh cưới trực tiếp lên phông. Điều này chỉ duy nhất phông cưới in bạt có thể làm được.

Để chọn 1 mẫu phông cưới đẹp bạn cần quan sát không gian xung quanh chỗ định đặt phông cưới. Chọn màu sắc, phong cách phông cưới sao cho phù hợp với không gian xung quanh nhất.

phong-cuoi-in-bat-gia-re
                                                                              Phông Cưới In Bạt Hiflex

Kiểu 4: Phông Cưới Bằng Vách Cứng

Mẫu phông cưới vách cứng mới xuất hiện trên thị trường cưới hỏi khoảng 2 năm gần đây. Tuy nhiên, dấu ấn của loại phông cưới này để lại lại không hề nhỏ. Mẫu phông cưới này mang trong mình hơi hướng phương Tây, với nét trang trí hiện đại, sang trọng.

Phông cưới vách cứng có thể trang trí phông cưới bằng hoa tươi hay trang trí phông cưới bằng hoa lụa. Hoa giấy và bong bóng thường hiếm gặp trong mẫu phông cưới vách cứng này.

Tuy nhiên, mãu phông cưới đẹp này khá kén người sử dụng do chi phí của những mẫu phông cưới này khá cao. Càng cao hơn khi bạn quyết định trang trí bằng hoa tươi, chi phí có thể lên đến 15 – 20 triệu 1 bộ phông cưới vách cứng đẹp.

                                                                         Phông Cưới Đẹp Trang Trí Bằng Hoa Tươi

Kiểu 5 Kiểu Phông Cưới Vintage

Với những cặp đôi theo đuổi phong cách Rustic thì có lẽ, kiểu phông cưới vintage sẽ là 1 mẫu phông cưới tuyệ vời nhất. Được thiết kế từ những mảnh gỗ thông pallet ghép lại kết hợp thêm những phụ kiện xinh xắn đáng yêu khác như những lọ thủy tinh nhỏ, những bông hoa thả tạo thành rèm, cũng có thể trang trí phông cưới hoa tươi, đèn thả…

Với mẫu phông cưới vintage này, địa điểm tổ chức thích hợp nhất là không gian mở ngoài trời. 1 tiệc cưới ngoài trời là 1 cái kết cho câu chuyện tình yêu đẹp của các cặp đôi.

phong-cuoi-dep-vintage
Phông cưới đẹp với phong cách Vintage

Kết bài: Mỗi mẫu phông cưới với những kiểu dáng, phong cách khác nhau đều có những ý nghĩa riêng trong mình. Cũng như mỗi mẫu phông cưới có những vẻ đẹp, những dấu ấn riêng cho mỗi đám cưới. Để chọn mẫu phông cưới đẹp, bạn hãy ưu tiên chọn theo sở thích của bạn. Và cũng nên chú ý đến không gian xung quanh nơi tổ chức lễ cưới, điều kiện kinh tế của bạn. 1 đám cưới đẹp, thành công là 1 đám cưới để lại được diễn ra trọn vẹn vui vẻ hạnh phúc, và để lại dấu ấn sâu sắc cho những người tham dự.

Những kiểu phông cưới trên là những kiểu phông cưới phổ biến nhất hiện nay, được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Còn bạn? Bạn thích phong cách phông cưới nào nhất? Hãy để lại câu trả lời dưới comment để dịch vụ cưới hỏi trọn gói  có thể thảo luận cùng bạn nhé.